Trang chủ Khác Lớp 4 câu 1. Thứ tự các bước trồng cây cảnh trong chậu câu 2. Tên các dụng cụ cần dùng khi...
Câu hỏi :

câu 1. Thứ tự các bước trồng cây cảnh trong chậu câu 2. Tên các dụng cụ cần dùng khi trồng hoa và cây cảnh trong chậu câu 3. Nếu đặc điểm của chậu bằng gốm, sứ câu 4 .Khi trồng cây cảnh bằng lá, cần lưu ý đều gì? câu 5 .Việc làm cỏ, vun xới khi chăm sóc cây trong chậu có tác dụng gì? câu 6 .Em hãy nêu các bước chăm sóc hoa và cây cảnh trong chậu câu 7 . Sau khi trồng cây hoa trong chậu, em cần lưu ý điều gì? câu 8 .Nhu cầu ánh sáng, nước tưới của cây cảnh so với cây hoa Công nghệ lớp 4 sách chân trời sáng tạo giúp mik với ạ

Lời giải 1 :

Thứ tự các bước trồng hoa, cây cảnh trong chậu là:

4. Chuẩn bị vật liệu, vật dụng và dụng cụ trồng hoa, cây cảnh.

2. Sử dụng một tấm lưới nhỏ hay một viên sỏi có kích thước lớn hơn lỗ thoát nước đặt lên trên lỗ thoát nước ở đáy chậu.

5. Cho một lượng giá thể vừa đủ vào chậu.

3. Đặt cây đứng thẳng ở giữa chậu, cho thêm giá thể vào chậu cho đến khi lấp kín gốc và rễ; dùng tay ấn nhẹ quanh gốc cây cho chắc chắn.

1. Tưới nhẹ nước quanh gốc cây.

Tên các vật liệu, vật dụng và dụng cụ cần thiết để trồng hoa, cây cảnh trong chậu là: cây, găng tay làm vườn, bình tưới nước, xẻng, chậu cây, đất, sỏi.


Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK