Trang chủ Khác Lớp 4 - Thứ tự các bước trồng cây cảnh trong chậu - Tên các dụng cụ cần dùng khi trồng hoa...
Câu hỏi :

- Thứ tự các bước trồng cây cảnh trong chậu - Tên các dụng cụ cần dùng khi trồng hoa và cây cảnh trong chậu - Nếu đặc điểm của chậu bằng gốm, sứ - Khi trồng cây cảnh bằng lá, cần lưu ý đều gì? - Việc làm cỏ, vun xới khi chăm sóc cây trong chậu có tác dụng gì? - Em hãy nêu các bước chăm sóc hoa và cây cảnh trong chậu - Sau khi trồng cây hoa trong chậu, em cần lưu ý điều gì? - Nhu cầu ánh sáng, nước tưới của cây cảnh so với cây hoa Công nghệ lớp 4 sách chân trời sáng tạo giúp mik với ạ

Lời giải 1 :

Đặc điểmChậu gốm được làm từ hỗn hợp đất sét, nung trong lò với nhiệt độ trong khoảng từ 700°C – 800°C và thường không tráng men (cũng có loại chậu được tráng men kín trong suốt để chống nước). Những sản phẩm được chế tác từ vật liệu gốm có vẻ đẹp mỹ thuật đơn sơ và thô mộc. Đặc tính của gốm là có độ hút ẩm cao, xốp và dễ vỡ.

- Việc làm cỏ, vun xới khi chăm sóc cây trong chậu có tác dụng gì?- Mục đích của làm cỏ: Diệt hết cỏ dại mọc xen với cây trồng để cây trồng không bị cạnh tranh chất dinh dưỡng và ánh sáng. - Mục đích của vun xới:Thêm đất màu vào gốc cây, làm đất tăng thêm độ thoáng để giữ cây đứng vững, cung cấp chất dinh dưỡng, oxi cho cây đồng thời hạn chế bốc hơi nước.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK