Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết bài văn cảm nghĩ của em về mái trường câu hỏi 6574893
Câu hỏi :

Viết bài văn cảm nghĩ của em về mái trường

Lời giải 1 :

rường học giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi rất yêu quý ngôi trường Tiểu học của mình. Bởi tại đây, tôi đã trải qua nhiều kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi học trò. Tôi còn nhớ mãi về ngày đầu tiên được mẹ đưa đến trường. Tâm trạng lúc đó thật bồi hồi và xao xuyến biết bao. Ngôi trường rộng lớn khiến cho tôi cảm thấy thật bỡ ngỡ. Cổng trường to làm bằng sắt, phía trên là tấm biển ghi tên của trường. Mẹ nói với tôi rằng ngôi trường này đã hai mươi năm tuổi rồi. Tôi nghe vậy mà lòng thầm nghĩ đã có thật nhiều thế hệ học sinh trưởng thành từ ngôi trường này. Sau đó, tôi được mẹ đưa đi tham quan một vòng quanh trường. Cuối cùng, mẹ đưa tôi vào lớp học. Tôi vẫn nhớ cảm giác lo lắng, hồi hộp lúc đó. Hình ảnh cô giáo xinh đẹp, dịu dàng đến giờ tôi vẫn còn nhớ mãi. Cô đã động viên, giúp tôi có thêm sức mạnh để chào tạm biệt mẹ và vào lớp học. Đến bây giờ, tôi không còn nhớ khuôn mặt của từng bạn trong lớp. Nhưng những kỉ niệm đẹp đẽ thì vẫn còn mãi. Những ngày tháng sau đó, tôi cũng có đã học thêm rất nhiều kiến thức mới, quen được nhiều người bạn. Yêu biết bao mái trường Tiểu học. Tuy đã rời xa mái trường, nhưng tôi vẫn luôn yêu mến và nhớ tới nơi đây. Tôi tin rằng ngôi trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhiều thế hệ học sinh hơn nữa.
Năm sao nhé và CTLHN

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK