Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 trình bày hiểu biết về lợi ích và tác hại của thiết bị công nghệ viết thành 1 bài văn...
Câu hỏi :

trình bày hiểu biết về lợi ích và tác hại của thiết bị công nghệ viết thành 1 bài văn ngắn

Lời giải 1 :

Xã hội hiện đại không ngừng phát triển, sự xuất hiện của Internet đã mở ra một kỷ nguyên tiếp cận và chia sẻ thông tin hoàn toàn mới. Điều này mang lại một cuộc cải cách to lớn và lợi ích cho toàn thể nhân loại. Trong cuộc sống của chúng ta có vô số câu hỏi cần được giải đáp, Internet ra đời như một công cụ hữu ích giúp chúng ta giải quyết những thắc mắc đó. Việc tìm kiếm thông tin trước đây đã tiêu tốn của nhân loại rất nhiều thời gian và công sức và không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để lật từng trang một để tìm kiếm thông tin mình cần. Tuy nhiên, cuộc sống của chúng ta đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có Internet, và việc tìm kiếm thông tin chung trên Internet không tiêu tốn nhiều của chúng ta hơn những cú click chuột và gõ bàn phím. Đây là nơi thu thập hầu hết các thông tin cơ bản và chuyên môn từ phần lớn các ngành nghề và lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta. Có vô số trang web chứa đựng những thông tin hữu ích cho việc nghiên cứu và học tập, và Wikipedia hiện nay được coi là bộ bách khoa toàn thư đầy đủ và chính xác nhất. Tìm kiếm trên Internet rất đơn giản, nhưng chúng ta cũng nên cẩn thận trong việc lấy thông tin đó. Không phải tất cả các kiến ​​thức trên Internet đều chính xác và đầy đủ, vì vậy chúng ta cần so sánh thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trước khi thực sự sử dụng bất kỳ thông tin nào cho mục đích của mình. Internet là một đại dương kiến ​​thức vô tận, và chúng ta có thể học được vô số điều nếu biết sử dụng nó một cách hợp lý.

xin hay nhất

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK