Trang chủ Khác Lớp 4 Viết bức thư cho một bạn ở xa để thăm hỏi và trao đổi về tình hình học tập câu...
Câu hỏi :

Viết bức thư cho một bạn ở xa để thăm hỏi và trao đổi về tình hình học tập

Lời giải 1 :

Hà Anh thân mến,

Từ lúc bạn cùng gia đình sang Cần Thơ sống đến giờ đã được sáu tháng rồi. Mình cảm thấy rất nhớ bạn. Lời đầu thư, cho mình gửi lời chào cũng như lời hỏi thăm sức khỏe đến bạn và gia đình.

Hà Anh này, hiện tại bạn đã quen với cuộc sống ở một đất nước mới chưa? Việc học tập của bạn chắc sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm quen với một ngôi trường mới, những người bạn mới. Nhưng mình mong Hà Anh hãy luôn cố gắng nhé. Mình rất tò mò về cuộc sống của bạn ở Mỹ. Vậy nên bạn nhớ viết thư trả lời mình rồi kể cho mình nghe về mọi thứ nha.

Hy vọng sớm nhận được thư của bạn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK