Trang chủ GDCD Lớp 9 Vận dụng những kiến thức đã học về chương trình An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp...
Câu hỏi :

Vận dụng những kiến thức đã học về chương trình An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp THCS, em hãy trình bày những biện pháp để góp phần vào việc tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường học hoặc ở địa phương nơi em sinh sống. ( ko chép mạng nha ) giúp mình với, mình sẽ cho 5 sao + ctlhn !!!! Mai mình nộp rồi.

Lời giải 1 :

Những biện pháp để góp phần vào việc tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường học hoặc ở địa phương nơi em sinh sống :

-Tìm hiểu các kĩ năng an toàn khi tham gia gia thông 

-Không uống bia rượu khi lái xe 

-Lên án hành vi sai trái khi lái xe

-không điều khiển xe máy ô tô khi chưa đủ tuổi 

-Đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK