Trang chủ Khác Lớp 10 Hành động nào dưới đây không gây nguy hiểm cho người lái xe Câu 1: Hành động nào dưới đây...
Câu hỏi :

Hành động nào dưới đây không gây nguy hiểm cho người lái xe

image

Hành động nào dưới đây không gây nguy hiểm cho người lái xe Câu 1: Hành động nào dưới đây không gây nguy hiểm cho người lái xe và cản trở người tham gia

Lời giải 1 :

Đáp án:

C. Giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ khi muốn chuyển hướng.

Giải thích:

+ giảm tốc độ: khi bạn muốn chuyển hướng, việc giảm tốc độ giúp bạn có thể kiểm soát xe dễ dàng hơn và tăng tính an toàn khi thực hiện hành động chuyển hướng.

Có tín hiệu báo hướng rẽ: trước khi thực hiện bất kỳ hành động chuyển hướng nào, người lái xe cần phải bật đèn báo hướng điện thông báo cho các phương tiện khác về ý định của họ. Điều này giúp tạo ra một môi trường giao thông an toàn và giảm nguy cơ xảy ra tai nạn.

⇒ những biện pháp trên đều nằm trong quy tắc cơ bản và an toàn khi tham gia giao thông đường sự. Luôn tuân thủ các quy tắc này sẽ giúp tăng cường an toàn và tránh được những tình huống nguy hiểm trên đường.

#BaooQuinn

XIn ctrl hay nhất, 5* và cảm ơn

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước : 

Đáp án : C. Giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ khi muốn chuyển hướng

`-` Vì khi chúng ta giảm tốc độ và bật tín hiệu chuyển hướng xe phía sau sẽ biết và né xe chúng ta

`-` Nếu chúng ta giảm tốc độ nhưng không có tín hiệu chuyển hướng thì xe phía sau sẽ đâm tới và gây ra tai nạn 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK