Trang chủ Khác Lớp 6 Phương án nào dưới đây không đúng với quy tắc giao thông đường bộ A tại nơi có biển báo...
Câu hỏi :

Phương án nào dưới đây không đúng với quy tắc giao thông đường bộ A tại nơi có biển báo hiệu cố định lại có báo hiệu tạm thời thì người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của báo hiệu tạm thời bê người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu đường bộ C khi có người điều khiển giao thông khi tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường xe thô sơ phải đi trên làn đường bên trái xe cơ giới xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên phải trong cùng

Lời giải 1 :

Phương án không đúng với quy tắc giao thông đường bộ là:

"xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên phải trong cùng"

Trong thực tế, xe máy chuyên dùng thường được quy định phải di chuyển trên làn đường bên trái để an toàn hơn, giúp người điều khiển xe dễ quan sát và kiểm soát tốt hơn về môi trường xung quanh. Do đó, phương án trên không phù hợp với quy tắc giao thông đường bộ.

xin ctlhn ạ!

Lời giải 2 :

Đáp án:

 d

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK