Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 D. sử dụng đa dạng, phong Pu Câu 9: Có kiến cho rằng: "Sang thu không chỉ là khúc giao...
Câu hỏi :

Cái câu kia e viết sai, giúp e với

image

D. sử dụng đa dạng, phong Pu Câu 9: Có kiến cho rằng: "Sang thu không chỉ là khúc giao mùa nhẹ nhàng, bâng khuâng mà còn là lời thầm thì, triết lí, sâu lắn

Lời giải 1 :

Em đồng ý với ý kiến trên . Bởi sang thu chẳng nhưng là khúc giao hưởng giao mùa cuối thu đầu đông mà là còn là những triết lí nhân sinh sâu sắc. Thách thức , vấp ngã là những trải nghiệm của cuộc sống mà ai cũng cần và phải có . Khi đã trải nghiệm rồi thì những khó khăn , sấm chớp cuộc đời cũng trở nên bớt đáng sợ , con người cũng vững vàng , kiên cường hơn.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK