Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 2. (2 điểm) Có người cho rằng: Trong học tập, mọi học sinh đều cần phải tự giác, sáng...
Câu hỏi :

Câu 2. (2 điểm) Có người cho rằng: Trong học tập, mọi học sinh đều cần phải tự giác, sáng tạo. Em có đồng tình với ý kiến đó không? Vì sao?

Lời giải 1 :

`star` em đồng ý với ý kiến trên vì: trong học tập, mọi học sinh đều cần phải tự giác, sáng tạo mới có thể trở thành một học sinh giỏi thật thụ. Một học sinh có tính tự giác,sáng tạo chắc chắn họ sec thành công trong cuộc sống mai sau và không ngần ngại tiến bước về phía trước mà không sợ bị vấp ngã trên con đường tới thành công.

Lời giải 2 :

TRẢ LỜI:

`->` Em hoàn đồng tình với ý kiến đã cho. Như ta đã biết,  khi lớn lên để có `1` công việc tốt thì ngoài học hành đơn thuần ta cần phải có những trải nghiệm thực tế phải rèn luyện tính sáng tạo, tự giác trong học tập, có trách nhiệm với công việc của mình. Sự tự giác giúp chúng ta hoàn thành tốt bài tập về  nhà của mình, hình thành kĩ năng tự lập . Sáng tạo giúp chúng ta tăng năng suất, hiệu quả công việc trong học tập . Ngoài ra còn là tiền đề để có thể trưởng thành và thông minh

\begin{array}{|c|}\hline \Huge\color{pink}{\text{@HungM=3}} \\\hline \end{array} 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK