Trang chủ Khác Lớp 10 Câu 1: Ông A là giáo viên lâu năm và là chủ sở hữu một cửa hàng vật liệu xây...
Câu hỏi :

Câu 1: Ông A là giáo viên lâu năm và là chủ sở hữu một cửa hàng vật liệu xây dựng. Hiện tại, ông A đang thiếu 100 triệu để mua 1 xe ô tô để di chuyển cho thuận lợi . Vậy ông A có thể vay hình thức tín dụng ngân hàng nào? Vì sao? (1,5 điểm) Câu 2: Để mua một chiếc điện thoại Iphone 11 (12 triệu đồng), em sẽ thực hiện kế hoạch tài chính nào? Em sẽ thực hiện tài chính của mình như thế nào để có hiệu quả nhất? (1,5 điểm) (Gdktvpl nha)

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước : 

Câu 1

Ông A có thể vay với hình thúc tín dụng như : Vay tín chấp là hình thức vay đơn giản và không cần tài sản đảm bảo. Các ngân hàng sẽ dựa vào thu nhập của khách hàng để đánh giá khả năng chi trả và uy tín của bản thân người vay.

Vì BIVD là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất hiện nay, BIDV mang đến cho khách hàng nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, với gói vay 100 triệu, BIDV áp dụng mức lãi suất thấp theo từng gói vay để khách hàng có nhu cầu tiếp cận nguồn vốn dễ dàng và tiết kiệm tài chính.

Câu 2

Cần có mức chi tiêu hợp lí và có kế hoạch trong việc chi tiêu của mình như :

`+`  Thiết lập mục tiêu tiết kiệm

`+`  Tiết kiệm ngay lập tức, đừng chần chừ

`+`  Cắt giảm chi phí không cần thiết

`+`  Lên danh sách trước khi tiêu sài thứ gì đó

`+`  Ghi chép chi tiêu hàng ngày 

`+`  Thường xuyên theo dõi khoản tiết kiệm

Mhieu1712

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK