Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 nêu cảm nghĩ về khu du lịch Trùng Khánh câu hỏi 6567866
Câu hỏi :

nêu cảm nghĩ về khu du lịch Trùng Khánh

Lời giải 1 :

Mình có dịp ghé thăm khu du lịch Trùng Khánh (Việt Nam) vào dịp hè năm nay. Đây là một khu du lịch sinh thái nằm ở huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Khu du lịch có diện tích rộng lớn, với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng.

Mình ấn tượng đầu tiên khi đến khu du lịch Trùng Khánh là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Những dãy núi trùng điệp, những cánh rừng nguyên sinh xanh mát, những dòng sông uốn lượn,... tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khu du lịch Trùng Khánh có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Mình và gia đình đã tham gia một số hoạt động như: đi thuyền trên sông, câu cá, tắm suối,... Mọi người đều rất thích thú với những hoạt động này.

Ngoài ra, khu du lịch Trùng Khánh còn có nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Mình đã được thưởng thức những món ăn như: thịt lợn cắp nách, bánh cuốn Cao Bằng, xôi trám,... Những món ăn này đều rất ngon và đậm đà hương vị núi rừng đặc biệt món hạt dẻ nơi đây làm mình ấn tượng nhất. Vị ngọt dịu trong miệng từ miếng đầu tiên khiên ai nấy đều xao xuyến. Dẫu cho mình đã từng nghe đến danh tiếng của hạt dẻ nơi đây nhưng khi tự mình nếm thử thì quả là một cảm giác khó quên.

Nhìn chung, mình rất ấn tượng với khu du lịch Trùng Khánh. Đây là một khu du lịch sinh thái tuyệt vời, cùng những món ăn ngon đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Mình sẽ quay trở lại khu du lịch này trong thời gian tới.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK