Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết đoạn văn 7 câu biểu cảm về đôi bàn tay cô giáo câu hỏi 6567579
Câu hỏi :

viết đoạn văn 7 câu biểu cảm về đôi bàn tay cô giáo

Lời giải 1 :

     Cô giáo như là người mẹ hiền thứ 2, mang đến cho ta ngàn bài học lẫn đâu đó là những lời dạy dỗ răn đe hà khắc. Cô như người lái đò dìu dắt biết bao thế hệ học sinh, đôi bàn tay cô lấm tấm những vết sờn thời gian. Đôi bàn tay thật đẹp biết bao khi ngày ngày đứng trên bục giảng viết từng hàng chữ trắng tinh khôi, nó vừa đều vừa đẹp được chính bàn tay cô trau chuốt viết nên. Những dấu hiệu thời gian trên đôi bàn tay cô là không thể tránh khỏi để mang đến câu chữ lời thơ đến lứa học trò của mình. Tôi vừa xúc động và đâu đó là càng thương cô nhiều hơn do những đóng góp to lớn trong việc phát triển nền giáo dục nước nhà, hơn hết cả là thế hệ mầm non tương lai sau này. Cô như vầng trăng sáng ngời soi sáng con đường phía, cho tôi những bài học sâu sắc mà không nơi nào có thể dạy được. Những cống hiến của cô tôi sẽ luôn nhớ mãi về người giáo viên luôn tận tình với nghề, cô giáo của tôi!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK