Trang chủ GDCD Lớp 9 để ôn tập giữa kì bạn rủ em làm chung đề cương ai học tốt môn nào thì làm đề...
Câu hỏi :

để ôn tập giữa kì bạn rủ em làm chung đề cương ai học tốt môn nào thì làm đề cương môn ấy vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo chất lượng hiểu quả trong trường hợp đó em nên làm gì (tự luận ạ )

Lời giải 1 :

`->` Em sẽ đồng ý với ý kiến trên vì bạn rủ em làm đề cương chung là ai học giỏi môn nào thì soạn môn đó, sau đó sẽ photo ra để học, việc này giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và hiệu quả 1 cách nhanh chóng nhất

Lời giải 2 :

Theo em việc đó khá tốt, vừa có lợi cho mình và cả hai bên .Vậy trong trường hợp đấy em nghĩ mình sẽ đồng ý, vì khi học nhóm chúng ta có thể hỏi bài nhau, giúp nhau từng câu khó và cũng mang lại bầu không khí vui vẻ khi học bài

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK