Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 3: Có ý kiến cho rằng: Chỉ có người lớn mới cần giữ chữ tín, trẻ con chưa cần...
Câu hỏi :

Câu 3: Có ý kiến cho rằng: Chỉ có người lớn mới cần giữ chữ tín, trẻ con chưa cần phải ghi chữ tín. Em có đồng tinh với ý kiến đó không? Vì sao?

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với ý kiến đó vì việc giữ chữ tín là 1 giá trị quan trọng trong cuộc sống và không chỉ áp dụng cho người lớn mà còn cả trẻ con.Việc rèn luyện giữ chữ tín từ khi còn nhỏ giúp xây dựng nhân cách,tạo lòng tin và sự tồn tại đối với người khác và nó cũng giúp trẻ con hiểu rõ về trách nhiệm cũng như hành động 1 cách đúng đắn

$#minhtien88795$

Lời giải 2 :

Câu 3

Em ko đồng tình vs ý kiến đó vì

+tất cả mọi người đều phải giữ chữ tín

+trẻ con phải giữ đc niềm tin của mik vs ng khác

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK