Trang chủ Khác Lớp 10 Câu hỏi 1: Điều lệnh đội ngũ Quân đội NDVN, chiều dài bước chân đi đều là.. Câu hỏi 2:...
Câu hỏi :

Câu hỏi 1: Điều lệnh đội ngũ Quân đội NDVN, chiều dài bước chân đi đều là.. Câu hỏi 2: Câu hỏi hình ảnh về di sản văn hoá phi vật thể của Việt Nam. Câu hỏi 3: Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được thành lập vào ngày, tháng, năm nào? Câu hỏi 4: Dữ kiện quốc gia từ các gợi ý của chương trình (về các quốc gia đi theo con đường XHCN, thuộc vùng biển Caribê) Câu hỏi 5: Các câu nói nổi tiếng của các anh hùng (Gợi ý: Võ Thị Sáu, Phan Đình Giót, Nguyễn Viết Xuân, Bế Văn Đàn) Câu hỏi 6: Nơi sinh (xã, huyện) của một vị anh hùng ở Tiền Giang (Gợi ý: Tứ Kiệt, Thủ Khoa Huân, Hồ Văn Nhánh, Trương Định) Câu hỏi 7: Hỏi về nhân vật (trong một giải đấu giao hữu Billiards nổi tiếng TG) Câu hỏi 8: Nối cột A và B tương ứng (về Đoàn TN) Câu hỏi 9: Kí hiệu quân sự trên tay áo của các lực lượng trong quân đội? Câu hỏi 10: Câu hỏi hình ảnh về nhân vật nổi tiếng Việt Nam (Nguyên thủ Quốc gia) Câu hỏi 11: Món ăn đặc trưng của Quảng Trị, Hà Nội, Huế, Sóc Trăng, Cà Mau Câu hỏi 12: Dữ kiện nhân vật lịch sử Câu hỏi 13: Câu hỏi về các vị vua triều Nguyễn của nước ta Câu hỏi 14: Hỏi về quốc kỳ của quốc gia Châu Á Câu hỏi 15: Bài thơ được phổ nhạc và tác giả Câu hỏi 16: Về thời gian gia nhập các nước khối ASEAN Câu hỏi 17: Câu hỏi về chuyển đổi số quốc gia Câu hỏi 18: Sắp xếp các bước của một quy trình Câu hỏi 19: Câu hỏi về Biển Đông Câu hỏi 20: Video về sự kiện lịch sử (các trận đánh lớn trong lịch sử)

Lời giải 1 :

Này là cấu trúc đề rung chuông vàng mà cậu

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK