Trang chủ Khác Lớp 6 Mn ơi cho t hỏi nếu mình bị ghi sổ nhiều thì có bị đình chỉ k ạ, nếu nhà...
Câu hỏi :

Mn ơi cho t hỏi nếu mình bị ghi sổ nhiều thì có bị đình chỉ k ạ, nếu nhà trường k có quy định hs bị ghi sổ nhiều sẽ đình chỉ nhưng gvcn tự ý ra quy định đấy và cho hs nhỉ thì gv có sai k ạ?

Lời giải 1 :

`star` có ạ vì khi bị ghi sổ đầu bài quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến thi đua của lớp và ảnh hưởng đến uy tín của lớp nên sẽ bị đình chỉ học `1` thời gian.

Lời giải 2 :

Theo t thì bị ghi sổ nhiều thì sẽ xem xét hạ bậc hạnh kiểm còn về gvcn cho hs nghỉ thì chắc do quậy nghịch ngợm quá làm ảnh hưởng đến bạn khác thì nhà trường sẽ ủng hộ phương án của gv. Việc làm của gv là k sai nhé.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK