Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Làm một bài văn biểu cảm về người cha NO COPY!! NO CHÉP MẠNG!! Mình cảm ơn ạaa! câu hỏi...
Câu hỏi :

Làm một bài văn biểu cảm về người cha NO COPY!! NO CHÉP MẠNG!! Mình cảm ơn ạaa!

Lời giải 1 :

T rong cuộc sống của mỗi con người ko thể thiếu bố, bô là ng đồng hành chúng ta súc cuộc đời mà ai cũng luôn nghĩa đến.

Các cuộc có câu công cha như núi thái sơn. Chỉ một câu đơn giản và ngắn đã nói lên tìm cảm của người cha dành cho con của mình, chúng ta có nhiều lần sai lỗi hay bị bố chừi mà ghét bố nhưng hãy nhìn những đứa trẻ mồ côi trong công nhi viện, bọn trẻ luôn cố sống sót ko đc may mắng như chúng ta, cố đâu trang ko đc ai bảo vệ.

Từ những điền trên ta đã rút ra người cha là một thứ liên thiên mỗi con người ko thể thiếu chúng phải có bổ mới học hỏi trong cuộc sống ko có bố thật là thiệt thòi, và bạn nãy nên tộn trọng bố và giữ gìn nó suốt cuộc đời

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK