Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Làm 1 bài văn biểu cảm về buổi chào cờ đầu tuần (ko chép mạng) cảm ơn!!!!! Giúp với ạ...
Câu hỏi :

Làm 1 bài văn biểu cảm về buổi chào cờ đầu tuần (ko chép mạng) cảm ơn!!!!! Giúp với ạ mai phải có bài rồi

Lời giải 1 :

Vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần, trường em đều tổ chức buổi lễ chào cờ. Mỗi buổi lễ đều để lại cho em rất nhiều cảm xúc.
 Sáng thứ hai nào chúng em cũng đến sớm hơn những ngày khác. Đúng bảy giờ kém mười chúng em đã có mặt tại trường để xếp ghế và xếp hàng ngay ngắn đợi hồi trống vang kên. Buổi lễ được tổ chức trong niềm hân hoan của toàn thể thầy cô và học sinh nhà trường. Sân trường phủ một màu trắng áo học trò và phấp phới khăn quàng đỏ trên vai. Mở đầu buổi lễ là khẩu lệnh: “Chỉnh đốn trang phục, chuẩn bị làm lễ chào cờ” hình đội ngũ. Tiếng nhạc vang lên và chúng em bắt đầu hát Quốc ca, tay phải đưa ngang thái dương và đôi mắt luôn hướng về phía lá cờ tổ quốc đỏ tươi đang bay phấp phới trong gió. Giây phút ấy trong em tràn ngập niềm tự hào về đất nước thân yêu. Sau phần lễ chào cờ đến phần tổng kết, thầy phó hiệu trưởng đã tổng kết báo cáo những ưu khuyết điểm trong suốt một tuần học đã qua. Đều làm cho em thấy thú vị nhất là cuối buổi chào cờ sẽ có tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ của các khối lớp biểu diễn. Các tiết mục hay như tiếp thêm tinh thần để mọi người bắt đầu một ngày mới.
 Buổi lễ chào cờ kết thúc luôn trong sự hân hoan trên từng nét mặt của mỗi học sinh. Em cảm thấy mình như vừa được tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho một tuần học với nhiều điều mới mẻ đang chờ đón.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK