Trang chủ Khác Lớp 6 kể 1 chuyến đi hoạt động ngoại khóa ở trường mà em đã từng tham gia câu hỏi 6562648
Câu hỏi :

kể 1 chuyến đi hoạt động ngoại khóa ở trường mà em đã từng tham gia

Lời giải 1 :

Trường em thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện cho học sinh có thể đóng góp sức mình cho xã hội là một điều tốt và em cảm thấy rất vui vì điều đó. Em vẫn nhớ như in một lần mình tham gia hoạt động ngoại khóa ở trường, đó là khi em đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS.Đó là chuyến đi của  em với lớp. Chúng em muốn được đem lại điều gì đó cho các bé, cũng muốn đóng góp chút sức lực cho xã hội.Lớp đã chuẩn bị mọi thứ từ trước đó rồi. Chúng em chuẩn bị quần áo cho các bé, chuẩn bị gạo và bánh để tặng các em. Làng trẻ SOS ấy chỉ ở bên kia cầu mà thôi, vậy nên cả lớp quyết định tự túc đi xe. Những bạn có xe đạp, xe đạp điện sẽ chở những bạn không có xe. Cả lớp em có mặt ở sân trường từ bảy giờ sáng. Ai cũng háo hức và mong chờ. Vì là lớp trưởng nên em đã điều hành mọi người xếp hàng ngay ngắn và cùng xuất phát lên đường. Vì ở phía bên kia cầu, làng trẻ SOS là một nơi bình yên và tĩnh lặng. Xung quanh được bao phủ bởi đồng cỏ xanh ngắt, bởi cái cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp. Vì trước đó đã liên lạc với người phụ trách, các cô đã đứng đó và đón chúng em. Sau khi ổn định mọi thứ, cả lớp đã tới và làm quen với các em nhỏ. Các em tuy còn bé nhưng lại rất tự giác. Chúng biết cách chăm sóc bản thân, biết cách phụ giúp dọn dẹp. Không chỉ có những đứa nhỏ mẫu giáo, cấp 1, em còn thấy những anh chị lớn hơn mình hai, ba tuổi. Dù hoàn cảnh khó khăn, dù thiếu đi tình cảm gia đình từ cha và mẹ, những đứa trẻ ấy vẫn ngoan ngoãn, vẫn chăm chỉ và lạc quan, vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống và tình yêu thương từ các cô trong trung tâm. Điều đó thật đáng quý biết bao.Đến tầm chiều, chúng em liền tổ chức tặng quà cho các em. Hôm ấy là một ngày rất vui và đáng nhớ. Em cảm thấy hãnh diện với bản thân lắm, vì đã góp chút sức mình cho mọi người, cho cộng đồng. Đồng thời, gặp những đứa trẻ ấy khiến em cảm thấy bản thân cần trân trọng những gì mình đang có hơn nữa.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK