Trang chủ GDCD Lớp 8 Có ý kiến cho rằng nguồn tài nguyên thiên nhiên ở nước ta rất phong phú và đa dạng nên...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng nguồn tài nguyên thiên nhiên ở nước ta rất phong phú và đa dạng nên cần khai thác và sử dụng tối đa thì mới đáp ứng được các nhu cầu của sản xuất và sinh hoạt.

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Không đồng tình 

Giải thích các bước giải:

với ý kiến trên, vì nguồn tài nguyên thiên nhiên ở nước ta rất phong phú nhưng sẽ cạn kiệt nếu con người khai thác và sử dụng bừa bãi. Để đáp ứng các nhu cầu của sản xuất và sinh hoạt, chúng ta cần khai thác hợp lí và sử dụng tiết kiệm.

#duy

 

Lời giải 2 :

Em không đồng tình vì cho dù nguồn tài nguyên ở nước ta có phong phú bao nhiêu thì nếu khai thác và sử dụng bừa bãi sẽ cạn kiệt.Muốn đáp ứng được nhu cầu của sản xuất và sinh hoạt ta cần khai thác khoáng sản một cách hợp lí và tiết kiệm.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK