Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết biểu cảm về đêm noel , ngắn vừa thôi ạ, mình còn mỗi 30đ giúp mình với ạ cảm...
Câu hỏi :

Viết biểu cảm về đêm noel , ngắn vừa thôi ạ, mình còn mỗi 30đ giúp mình với ạ cảm ơn!

Lời giải 1 :

Kham khảo:

Giáng sinh là một ngày lễ vào ngày 25 tháng 12 kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu Kitô. Giáng sinh đã trở thành nhiều hơn và phổ biến hơn tại Việt Nam, đặc biệt là với những người trẻ. Vào ngày này, người ta thường trang hoàng nhà cửa và chuẩn bị quà, .... Mặc dù vậy, nhiều hộ gia đình ở các thành phố lớn mua cây Giáng sinh và treo đèn và chuông nhỏ trên đó. Trẻ em cũng có tình yêu trong ngày Giáng sinh rất nhiều. Họ chuẩn bị cổ phiếu sạch cho nhận những món quà từ ông già Noel. Làm thế nào về việc cử? Vào đêm Giáng sinh, người ta thường hát bài ca Giáng sinh, gặp gỡ bạn bè, người thân để thực hiện một ước nguyện cho họ. Một số người thường đóng vai ông già Noel và tặng quà cho tất cả mọi người. Ở Anh và Úc, người ta thường làm cho Giáng sinh bánh - một món ăn truyền thống được thực hiện cho ngày Giáng sinh

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK