Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 15: (2,0 điểm) Xử lí tình huống sau: V và T cùng một nhám bạn đi dã ngoại và...
Câu hỏi :

Câu 15: (2,0 điểm) Xử lí tình huống sau: V và T cùng một nhám bạn đi dã ngoại và tình cờ phát hiện một hiện vật của nền văn hoá Ốc Eo. Đó là một chiếc bát cổ. V cho rằng “Hình như chiếc bát này là cổ vật. Nếu mình bán sẽ kiếm được nhiều tiền” Nếu là em thì em sẽ làm gì?

Lời giải 1 :

`-` Trong trường hợp này , nếu là em thì em sẽ khuyên bạn V rằng chúng ta không nên làm như thế và thay vào đó thì em sẽ báo cho chính quyền địa phương để họ giao nộp cho các cơ quan có thẩm quyền để lưu giữ và bảo vệ các giá trị lịch sử .

`#me`

Lời giải 2 :

`star` nếu là em em sẽ:

`+` khuyên bạn không nên làm như vậy

`+` nên nộp cho bảo tàng

`.....................`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK