Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 19 (1,0 điểm). Em hãy chia sẻ một lần em bị căng thẳng. Khi đó, em đã làm gì?...
Câu hỏi :

Câu 19 (1,0 điểm). Em hãy chia sẻ một lần em bị căng thẳng. Khi đó, em đã làm gì?

Lời giải 1 :

`=>` 1 lần mà em gặp căng thẳng đó chính là kiểm tra Toán cuối kì 2, em cảm thấy lo sợ và không thể ngủ yên giấc được vì sợ sẽ bị điểm thấp môn Toán

`=>` Khi đó, em đã cố gắng học Toán bằng cách chia thời gian hợp lí để học Toán. Giành thời gian cho học Toán, ôn các công thức có trong đề cương, làm các dạng bài tập, làm đi làm lại, nếu có vấn đề cần thắc mắc thì hỏi thầy giáo để được hỗ trợ.

Lời giải 2 :

Câu 19 (1,0 điểm). Em hãy chia sẻ một lần em bị căng thẳng. Khi đó, em đã làm gì?

⇒Có 1 lần em đi học trể và sau đó em có gặp sao đỏ của trường và các thày cô khác em nghỉ sẽ bị trừ điểm và phị phạt không nghờ tới lè chỉ 1 lời nhắc nhở đến em , trong lước đó em rất căng thẳng

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK