Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 bài văn biểu cảm về mẹ lớp 7 (cứu giúp đi các hảo hán ơi !!!!) câu hỏi 6560406
Câu hỏi :

bài văn biểu cảm về mẹ lớp 7 (cứu giúp đi các hảo hán ơi !!!!)

Lời giải 1 :

Mẹ là thiên thần tuyệt vời nhất của riêng em. Chính mẹ đã cho em một tổ ấm diệu kì, yêu thương và chăm sóc em mỗi ngày.

Mẹ của em là thợ làm bánh ngọt của cửa hàng bánh sinh nhật ở trên phố. Hằng ngày, mẹ đi làm từ khá sớm, để chuẩn bị bánh theo đơn đặt từ trước. Buổi chiều mẹ sẽ trở về nhà vào giữa buổi, nhưng thỉnh thoảng vẫn phải ở lại đến tối vì những đơn đặt gấp.

Về nhà, mẹ bận bịu với bao nhiêu là công việc không tên. Nào là dọn dẹp, nấu nướng, giặt giũ… Mẹ cứ thế tất bật đến lúc em học bài xong mới được ngả lưng. Dù vậy, mẹ chẳng bao giờ than vãn cả. Mẹ cứ như một mặt trời nhỏ, luôn mỉm cười dịu dàng và lan tỏa ánh sáng ấm áp cho mọi người. Đi học cả ngày, về đến nhà, có mẹ đón ở cửa, sà vào vòng tay của mẹ, em cảm thấy mình như được sạc đầy pin. Vùi vào lòng mẹ, cảm nhận từng cái vỗ về, từng lần xoa đầu của mẹ. Chao ôi, sao mà hạnh phúc đến thế nhỉ! Có mẹ ở bên, em như có một nguồn động lực mạnh mẽ để có thể làm tất cả mọi thứ. Mẹ như tấm khiên vững chắc, ngăn cản mọi khó khăn bất lực, để em được tự tin thực hiện những ước mơ hoài bão của mình.

Thật tuyệt vời biết bao khi ở bên cạnh em có mẹ. Em yêu mẹ của em vô cùng.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK