Trang chủ GDCD Lớp 7 Gb nvbcjghxgfhcn bcbchfyrvmhohjfysvjgov gì để Câu 2 Để biến điện năng thành ánh sáng, Edison đã làm hàng nghìn thí...
Câu hỏi :

Gb nvbcjghxgfhcn bcbchfyrvmhohjfysvjgov gì để

image

Gb nvbcjghxgfhcn bcbchfyrvmhohjfysvjgov gì để Câu 2 Để biến điện năng thành ánh sáng, Edison đã làm hàng nghìn thí nghiệm nhằm tìm ra vật liệu thích hợp

Lời giải 1 :

Đáp án:

a. Từ tấm gương của nhà bác học Edison, em học được rằng sự kiên nhẫn, kiên trì và động lực là yếu tố quan trọng trong việc đạt được thành công.Dù gặp phải hàng nghìn thất bại và bị công kích, Edison vẫn không bỏ cuộc và không để những lời chỉ trích ảnh hưởng đến ý chí của mình. Ông đã biến thất bại thành cơ hội để phát triển và cuối cùng đạt được thành công lớn. 

b. Đối với những bạn học sinh thấy bài khó và chọn cách đi chép sách giải, em nghĩ rằng đó là một hành động không đáng khuyến khích, em khuyên các bạn nên đối mặt với thách thức và cố gắng vượt qua nó. Thay vì đi chép sách giải, em khuyên các bạn nên tìm cách học hiệu quả, như tìm hiểu thêm tài liệu, hỏi thầy cô hoặc bạn bè, tham gia nhóm học tập để cùng nhau giải quyết vấn đề.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK