Trang chủ Khác Lớp 6 Hãy kể những việc làm mà em phụ giúp gia đình ?. em thích làm việc nào nhất ? Vì...
Câu hỏi :

Hãy kể những việc làm mà em phụ giúp gia đình ?. em thích làm việc nào nhất ? Vì sao ?

Giúp mik với mik cảm ơn nhiều

Lời giải 1 :

`@Huyy`

`-` Hãy kể những việc làm mà em phụ giúp gia đình : nấu ăn , rửa bát , quét nhà , trông em , lau nhà , phơi quần áo,..

`-` Em thích nấu ăn và trông em

`=>` Vì mỗi buổi tối bố mẹ em đều đi làm về rất mệt mỏi và khi được ăn sớm thì bố em sẽ rất vui . Em rất thích công việc này.

        Mỗi khi bố mẹ vắng nhà luôn giao cho em trông điều đó rất thích hợp khi em biết trông em và bố mẹ em đi làm rất xa và khá là bận bịu nên không thể về trông em được . Em cũng rất thích công việc này.

Lời giải 2 :

- Những việc làm mà em phụ giúp gia đình: đổ rác, cắm cơm, luộc rau, chiên trứng, dọn bàn ăn, rửa bát, phơi quần áo, gấp quần áo, quét nhà, lau nhà, trông em nhỏ khi bố mẹ bận,...

- Em thích việc trông em và chơi với em bé nhất, vì em của em rất ngoan, thích chơi với em nữa. Mỗi chiều thấy em đi học về, em của em reo lên mừng rỡ, ê a nói chuyện với em, làm em thấy rất vui. 
$#Friendly$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK