Trang chủ Khác Lớp 6 Viết 1 đoạn kết về buổi sinh hoạt dưới cờ chào tạm biệt Ví dụ buổi shdc đến đây là...
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn kết về buổi sinh hoạt dưới cờ chào tạm biệt

Ví dụ

buổi shdc đến đây là kết thúc.Con xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô và cùng toàn thể các bạn học sinh trường THCS Cát Linh đã lắng nghe và theo dõi ạ

viết hay hơn nha mn,ko chép mạng

Lời giải 1 :

Vậy buổi sinh hoạt vô cùng vui vẻ và ý nghĩa cũng đã kết thúc. Buổi sinh hoạt kết thúc cũng như bài thuyết trình của con xin được khép lai. Cảm ơn cô và các bạn đã lắng nghe bài thuyết trình của co.

Lời giải 2 :

`star` buổi sinh hoạt hôm nay đã hết em xin kính trọng mời các thầy cô và các ban lãnh đạo nhà trường cùng nhau đi làm nhiệm vụ của mình. Em xin trân trọng cảm ơn các quý thầy cô và toàn thể các bạn học sinh !

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK