Trang chủ Khác Lớp 6 Trong vai trò là hướng dẫn viên/ cư dân tại thành phố Hồ Chí Minh, em sẽ làm gì để...
Câu hỏi :

Trong vai trò là hướng dẫn viên/ cư dân tại thành phố Hồ Chí Minh, em sẽ làm gì để bảo tồn, quảng bá và phát huy giá trị văn hóa của thành phố.

Giải giúp em với ạ

Lời giải 1 :

Trong vai trò là hướng dẫn viên/cư dân tại tp Hồ Chí Minh em sẽ:
-Giới thiệu các văn hóa,lịch sử hình thành nó cho khách du lịch
-Đăng lên internet về các lễ hội truyền thống để mọi người khắp nơi biết đến nó

 

Lời giải 2 :

Giải thích các bước giải:

Trong vai trò là hướng dẫn viên du lịch em sẽ quảng bá như là đăng lên internet, tuyên truyền với các người khác và sẽ tạo nên hiệu ứng dây truyền , quảng bá với các khách du lịch. Ngoài ra, để bảo tồn văn hóa thì em sẽ luôn bảo vệ môi trường, tuyên truyền không vứt rác bừa bãi và không xuyên tạc mọi văn hóa hay di sản, sự việc của TP. 

CHÚC BẠN HOK TỐT!

5 SAO + HAY NHẤT!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK