Trang chủ GDCD Lớp 9 vì sao chúng ta cần làm việc, học tập sáng tạo và hiệu quả câu hỏi 6558261
Câu hỏi :

vì sao chúng ta cần làm việc, học tập sáng tạo và hiệu quả

Lời giải 1 :

– Chúng ta cần năng động, sáng tạo vì nó giúp con người có thể vượt qua ràng buộc của hoàn cảnh, rút ngắn thời gian để đạt được mục đích đề ra một cách nhanh chóng và tốt đẹp.

 Say mê nghiện cứu, tìm tòi để tạo ra những giá trị mới về vật chất, tinh thần hoặc tìm ra cái mới, cách giải quyết mới mà không bị gò bó phụ thuộc và những cái đã có. người năng động, sáng tạo là người luôn say mê, tìm tòi, phát hiện là linh hoạt xủa lí các tình huống trong học tập, lao động, công tác,… nhằm đạt kết quả cao.

 `color{cyan}{~187~}`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK