Trang chủ Khác Lớp 6 Đau là những nét đặc trưng của vùng đất mũi câu hỏi 6557472
Câu hỏi :

Đau là những nét đặc trưng của vùng đất mũi

Lời giải 1 :

Vùng đất mũi - Cà Mau là một nơi giàu truyền thống nuôi tôm lúa. Hải sản đặc sắc đặc biệt là tôm. Có nhiều món ăn ngon về tôm và là đặc sản của Cà Mau như: Muối tôm, tôm khô sấy giòn,.... Ở đây còn có nhiều điều đặc sắc như nơi làm nghề dệt chiêu lâu đời bậc nhất Việt Nam.

 

Lời giải 2 :

Cà Mau là vùng đất tận cùng của Việt Nam,nằm ở cực Nam của Việt Nam,phía bắc giáp Kiên Giang,phí Đông giáp Bạc Liêu và biển Đông và phía Tây giáp với Thái Lan.Cà Mau là nơi mưa giông và tục ngữ có câu"Cà Mau là đất mưa giông",hổ rình xem hát,cá sấu cản mũi thuyền,...Và người dân ở đây chịu khó,lương thiện.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK