Trang chủ GDCD Lớp 7 em hãy viết đoạn văn 10 câu nhằm kêu gọi bạn bè thực hiện thói quen đúng giờ câu hỏi...
Câu hỏi :

em hãy viết đoạn văn 10 câu nhằm kêu gọi bạn bè thực hiện thói quen đúng giờ

Lời giải 1 :

`->` Thực hiện thói quen đúng giờ đều phải có cho mình kĩ năng đúng giờ. Chúng ta thực hiện thói quen đúng giờ để không muộn bất cứ thứ gì. Lập thời gian biểu 1 cách hợp lí, khoa học để tiết kiệm thời gian. Nên giành thời gian cho những việc bổ ích, đừng nên dành thời gian cho những việc vô bổ. Nhiều bạn hiện nay còn quá lãng phí thời gian trong việc học. Thay vì mấy bạn đó hoàn thành bài tập ở nhà mà khi lên trường mượn vở mấy bạn để chép. Ở nhà mấy bạn đó không chịu suy nghĩ bài tập nên khi đến lớp kêu bạn giải dùm. Như vậy sẽ giảm lực việc học và không được gì hết. Vì vậy, hãy tiết kiệm thời gian vào những việc bổ ích. Đừng nên làm việc vô bổ.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK