Trang chủ GDCD Lớp 7 5. Viết được đoạn văn ( từ 5-7 câu ) nói về giá trị của việc bảo tồn di sản...
Câu hỏi :

5. Viết được đoạn văn ( từ 5-7 câu ) nói về giá trị của việc bảo tồn di sản văn hóa

Lời giải 1 :

    Di sản văn hóa là sản phẩm mà dân tộc tạo nên . Thế nên ta cần phải trân trọng , bảo tồn  . Tích cực giới thiệu cho mọi người , tìm giá trị của di sản ; nó còn thể hiện đươch sự phát triển văn hóa Việt Nam tiên tiến và góp phần tạo nên di sản văn hóa thế giới . Giups nước ta trở nên phong phú tươi đẹp hơn nữa . Và lên án , phê phán nhưng hành ví thiếu ý thức với di sản văn hóa . Nên mọi học sinh cần phải thực hiện được nghĩa vụ này . Để tạo ra một di sản tốt đẹp . 

Học tốt ~ 

Lời giải 2 :

`5.`

Di sản văn hóa đc xem như những món ăn tinh thần của dân tộc ta. Ấy thế mà ngày nay, lại có nhiều người không biết bảo tôn mà còn phá hoại. Khi ta bảk tồn, ta đã và đang thực hiện nghiax vụ truyền nối của dân tộc. Ta sẽ làm đẹp mãi các di sản, để cho bạn bè thế giới thấy đc nét đeph ấy. Bảo tồn di sản là đang bảo vệ truyền thống, kho báu của dân tộc. Là một học sinh, em sẽ thưch hiện đc diêduf đó.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK