Trang chủ GDCD Lớp 8 Viết về ước mơ của em(bác sĩ) khoảng 5 dòng tập Lý giải tại sao thích ước mơ đó Không...
Câu hỏi :

Viết về ước mơ của em(bác sĩ) khoảng 5 dòng tập

Lý giải tại sao thích ước mơ đó

Không coppi mạng

Lời giải 1 :

`->` Em có mong ước sau này trở thành bác sĩ. Em muốn làm bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người. Em muốn làm bác sĩ vì muốn cứu chữa cho mọi người. Năm qua gia đình em có ông ngoại bị ốm nên vào bệnh viện. Ông ngoại em qua đời vì bệnh quá nặng. Cho nên vì vậy, em làm bác sĩ để chữa bệnh và không muốn ai gặp hoàn cảnh đau khổ như em.

Lời giải 2 :

`star` em rất yêu thích làm bác sĩ vì em muốn chữa bệnh cho mọi người trên toàn thế giới. Em sẽ cố gắng học tập thật giỏi môn sinh nói riêng và các môn khác nói chung để đạt được làm một bác sĩ. Em nghĩ sau này em sẽ trở thành một các sĩ giỏi. Em yêu thích nghề này vì nó giúp cho em có nhiều kinh tế là làm cho em trở nên nổi tiếng hơn trong mắt mọ người. Nói chung là em rất yêu thích nghề nghiệp này

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK