Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết một bài văn biểu cảm về người từ thiện nghệ sĩ quyền linh. ai làm nhánh nhất và đúng...
Câu hỏi :

viết một bài văn biểu cảm về người từ thiện nghệ sĩ quyền linh. ai làm nhánh nhất và đúng thì mình vote5*+tlhn

Lời giải 1 :

trong mùa dịch năm 2022 đẫ có rất người đi từ thiện . những đã có người để lại cho em 1 ấn tượng đó là nghệ sĩ quyền linh

nghệ sĩ quyền linh ko chỉ là 1 MC, diễn viên,.. còn là 1 người tốt.Anh là người người đã không ngại khó khăn để đi giúp đổ người khác.Trong mùa dịch năm 2022 ở TP.HCM anh đã tận tâm trao những bao gao, lương thực đến tay những người dân có khoàn cảnh khó khăn.Anh dùng cả trai tim mình để đi ủng hộ.Có người nói rằng anh coi TP.HCM như ngôi nhà thứ hai của mình vì anh đẫ cứu rất nhiều mạng người trong những ngày dịch.Anh và bạn bè đẫ cố gắng nhưng ko đi hết mọi nơi nên anh phải cố gắng đợi thành phố hết bệnhAnh đã hi sinh rất nhiều trong ngày dịch. anh đẫ ko nói chuyện với người thân vì anh phải tự cách li mình trong phòng.

qua anh quyền linh em nhận ra ai cũng có thể làm thế dù ít hay nhiều dù nhỏ hay lớn điiều đó cũng sẻ để lại cho mọi người hạnh phúc rồi!

=)

=)

=)

=)

=)

=)

√2≈1,4

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK