Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về hội Yên Thế quê em câu hỏi 6549102
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về hội Yên Thế quê em

Lời giải 1 :

Hội Yên Thế là một sự kiện văn hóa đặc biệt, được tổ chức hàng năm tại thị trấn Cầu Gồ, trung tâm của Phồn Xương, đại bản doanh của nghĩa quân Yên Thế. Hội diễn ra vào ngày 16/3 dương lịch, nhằm kỷ niệm 135 năm Cuộc khởi nghĩa Yên Thế. Trong lễ hội, có màn biểu diễn võ thuật cổ truyền của 200 em học sinh thuộc Câu lạc bộ võ thuật Hoàng Hoa Thám, hội thi cưỡi ngựa bắn nỏ. Mỗi hoạt động trong lễ hội đều nhằm mục đích biểu dương sức mạnh cộng đồng, biểu dương lực lượng, sức mạnh chiến đấu của nghĩa quân Yên Thế năm xưa. Hội Yên Thế không chỉ là dịp để nhân dân ta nhớ về truyền thống uống nước nhớ nguồn, mà còn là cơ hội để bảo tồn và phát huy di sản văn hóa của dân tộc trong công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển

5*+ctlhn nhaa

chúc học tốt!!!

`color{ pink }{ Tlam } `

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK