Trang chủ Khác Lớp 6 em yêu món ăn nào nhất ? vì sao (bánh tráng trộn ,bún bò huế,cơm tấm,hủ tiếu nam vang) câu...
Câu hỏi :

em yêu món ăn nào nhất ? vì sao (bánh tráng trộn ,bún bò huế,cơm tấm,hủ tiếu nam vang)

Lời giải 1 :

`@Huyy`

Tôi yêu thích món cơm tấm nhất vì có rất nhiều topping, mùi vị các món ăn được kết hợp hài hoà tạo nên ấn tượng khó quên

Lời giải 2 :

Đáp án:

Trong các món trên , em thích ăn bún bò Huế nhất . Bởi vì một phần nó là đặc sản quê em , một món ngon bất cứ khách du lịch khi đặt chân đến Huế cũng phải ăn thử . Món bún với đủ vị cay , ngọt , bùi đã khiến em yêu nó ngày từ lần đầu nếm thử . Không chỉ vậy , em còn thích nước dùng được người nấu hầm chung với xương tạo nên vị thanh ngọt khó cưỡng nỗi . 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK