Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 hãy tạo ra 1 câu truyện có đủ các yếu tố : thời gian,địa điểm,nhân vật,nội dung,ý nghĩa ( không...
Câu hỏi :

hãy tạo ra 1 câu truyện có đủ các yếu tố : thời gian,địa điểm,nhân vật,nội dung,ý nghĩa ( không phải đã truyện có sẵn trên mạng )

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

 Tôi là Đạt . Vào lúc 5h chiều tại tạp hóa ông Hùng , tôi đã gặp thk Long , Hải, và Hiển  đang thảo luộn rôm rả về vấn đề bọn lớp bên gạ solo đá bóng. Thấy tôi ở đó chúng nó liền lôi tôi vào cho đủ chân vì chúng nó đg thiếu người do Bái bị gãy chân ko đá được. Phải biết rằng tôi đá bóng rất kém nên ko hề muốn tham gia. Nhưng biết sao đc tận 2 tuần nữa mới thi nên Long - 1 người đá hay nhất trong đội đã luyện tập cho tôi. Tôi cũng cố hết sức tập luyện để có thể tham gia. Và ông trời đã ko phụ lòng tôi tại 4h chiều trên sân bóng tuy lúc đầu tôi chơi rất kém nhưng với nỗ lực và sự bền bỉ , tôi quyết ko để cho nỗ lực của mk đổ sông đổ bể, tôi đã làm đc, ghi được 1 bàn thắng cuối cùng với tỉ số 3-2 và mang vinh quang về cho lớp. Vậy là tôi từ 1 người đá bóng dở tệ và ko thích môn thể thao này đã trở nên yêu thích nó. Tôi vui vì tôi đã làm đc, tôi vui vì tôi đã từng 1 lần cố gắng để vượt qua thứ mà tôi cho là tôi kém cỏi.

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK