Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Bị Thất bại chỉ là tình trạng nhất thời, bỏ cuộc mới là sự thất bãi vĩnh viễn hay viết...
Câu hỏi :

Bị Thất bại chỉ là tình trạng nhất thời, bỏ cuộc mới là sự thất bãi vĩnh viễn hay viết một đoạn văn nêu thực trạng của đề trên, lưu ý là đoạn văn chỉ nêu thực trạng

Lời giải 1 :

''Bị Thất bại chỉ là tình trạng nhất thời, bỏ cuộc mới là sự thất bãi vĩnh viễn''

Thực trạng :

- Không phải ai cũng vững bước trên con đường mình đã chọn,bởi vậy khi chỉ gặp những trắc trở nhỏ nhoi họ đã nhụt chí đến mức chỉ cần thêm một chút nữa có thể sẽ đổ gục như cái cây bị chặt.

-Thành công có thể thay đổi tất cả nhưng cũng có thể thất bại, chỉ vì những tâm lý sợ hãi, tuyệt vọng chán nản mà từ bỏ khi chỉ một chút nữa thôi là thành công.

- Thành công chỉ là vấn đề thời gian còn người làm chủ mới chính là bạn, càng kiên trì thì thời gian sẽ rút ngắn lại bởi vốn dĩ giữa thành công và thất bại luôn chỉ có cảm xúc là chen giữa.

-Nếu có thể cân bằng lại cảm xúc, hãy để bản thân làm chủ của thành công.

$\text{kienhoang504599}$

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK