Trang chủ GDCD Lớp 7 10. Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường yêu cầu mỗi lớp phải tập đồng diễn. Cô...
Câu hỏi :

10. Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường yêu cầu mỗi lớp phải tập đồng diễn. Cô giáo chủ nhiệm quy định lớp sẽ tập vào chiều thứ 3. Lúc này, em sẽ A. làm lại thời gian biểu mới. B. giữ nguyên thời gian biểu cũ. C. điều chỉnh thời gian biểu. D. không làm việc theo thời gian biểu nữa.

Lời giải 1 :

10. Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường yêu cầu mỗi lớp phải tập đồng diễn. Cô giáo chủ nhiệm quy định lớp sẽ tập vào chiều thứ 3. Lúc này, em sẽ

A. làm lại thời gian biểu mới.

B. giữ nguyên thời gian biểu cũ.

C. điều chỉnh thời gian biểu.

D. không làm việc theo thời gian biểu nữa.

Chọn đáp án: `B`

`=>` Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường yêu cầu mỗi lớp phải tập đồng diễn. Cô giáo chủ nhiệm quy định lớp sẽ tập vào chiều thứ 3. Lúc này, em sẽ điều chỉnh thời gian biểu để có thời  gian đi tham gia hội khỏe phù đổng.

Lời giải 2 :

Lúc này em sẽ điều chỉnh thời gian biểu để phù hợp với lịch của mình vì nếu làm thời gian biểu mới thì sẽ ko thể ổn định đc ngay còn giữ nguyên thì ko thể phù hợp với lịch tập của cô giáo và ko làm theo thời gian biểu thì sẽ rất ko có tổ chức và quy củ

=> chọn C

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK