Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 2. Theo em, điều nào dưới đây không phải là ý nghĩa của việc giữ chữ tin A. Người...
Câu hỏi :

Câu 2. Theo em, điều nào dưới đây không phải là ý nghĩa của việc giữ chữ tin A. Người giữ chữ tín sẽ có được niềm tin từ người khác. B. Khi giữ chữ tín sẽ nhận được sự hợp tác tích cực từ người khác. C. Việc giữ chữ tín sẽ xây dựng được tính thần đoàn kết với mọi người. D. Giữ chữ tín sẽ làm cuộc sống bị bỏ buộc theo khuôn mẫu.

Lời giải 1 :

Câu `2` : Theo em, điều nào dưới đây không phải là ý nghĩa của việc giữ chữ tín ?

`=>` D. Giữ chữ tín sẽ làm cuộc sống bị bỏ buộc theo khuôn mẫu.

`->` Vì khi ta biết xây dựng chữ "tín" , biết coi trọng lòng tin, lời hứa giữa các mối quan hệ sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa tích cực trong cuộc sống như được sự tin tưởng của mọi người; xây dựng tinh thần đoàn kết; .....

Lời giải 2 :

D. Giữ chữ tín sẽ làm cuộc sống bị bỏ cuộc theo khuôn mẫu

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK