Trang chủ GDCD Lớp 9 kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp củ dân tộc có ý nghĩa như thế nào đối với...
Câu hỏi :

kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp củ dân tộc có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và xã hội? (chi tiết giúp mình với,phân tích rõ.Mình cảm ơn trước)

Lời giải 1 :

$-$ Ý nghĩa của việc kế thùa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc là : 

$ +$ Truyền thống được tiếp tục phát triển 

$+$ Truyền thống không bị lãng quên 

$+$ Giúp chúng ta tự hào với bạn bè quốc tế 

$+$ Tạo ra một nhân cách tốt 

$+$ Tạo ra sự mở đầu đến quan hệ hợp tác quốc tế 

Lời giải 2 :

Bài làm :

Đối với cá nhân : giúp giữ gìn được truyền thống tốt đẹp, xây dựng được truyền thống vững vàng hơn, quảng bá được cho người ngoài và một số người khác chưa biết đến 

Đối với Xã hội: lưu truyền lại được truyền thống, nhiều người biết đến hơn, mng sẽ cùng chung tay giữ gìn truyền thống, lưu truyền được từ đời này sang đời kia, nhiều người biết và theo hơn .

#Zinko28082010 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK