Trang chủ Khác Lớp 6 Tóm tắt sự tích chim te te (ai làm nhanh mình cho 5 sao) câu hỏi 6538811
Câu hỏi :

Tóm tắt sự tích chim te te (ai làm nhanh mình cho 5 sao)

Lời giải 1 :

Người nghèo đang sống khó khăn và không có gì để ăn. Một ngày nọ, Te Te bay tới và nhìn thấy người nghèo đang khóc. Te Te đã hỏi người nghèo vì sao anh ta buồn. Người nghèo kể về tình cảnh khó khăn của mình và mong muốn tìm được một kho báu để cải thiện cuộc sống. Te Te đã đồng ý giúp người nghèo. Chú chim bay đi và sau một thời gian, nó tìm thấy một kho báu lớn. Te Te đã dùng sự thông minh của mình để lấy kho báu và đưa nó về cho người nghèo. Nhờ kho báu, người nghèo đã trở nên giàu có và hạnh phúc. Từ đó, chim Te Te trở thành biểu tượng của sự thông minh và may mắn trong văn hóa dân gian Việt Nam. Câu chuyện này cũng nhắn nhủ rằng, dù là những con vật nhỏ bé nhưng chúng có thể mang lại niềm vui và thay đổi cuộc sống của con người.

...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK