Trang chủ Khác Lớp 6 viết đoạn văn cho biết em cần làm gì để cần thơ ngày càng giàu đẹp câu hỏi 6536905
Câu hỏi :

viết đoạn văn cho biết em cần làm gì để cần thơ ngày càng giàu đẹp

Lời giải 1 :

Bảo vệ môi trường Em nên tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, như tập trung vào việc giảm lượng rác thải sinh hoạt và công nghiệp, tăng cường công tác xanh hóa thành phố bằng việc trồng cây, xây dựng công viên, và duy trì vệ sinh môi trường sạch sẽ. Phát triển du lịch Cần Thơ có nhiều tiềm năng du lịch, em có thể tham gia vào việc quảng bá và phát triển ngành du lịch bằng cách chăm sóc, bảo tồn các điểm du lịch nổi tiếng như bến Ninh Kiều, quận Bình Thủy, và các vùng quê xung quanh. Em cũng có thể đề xuất và tham gia vào việc phát triển các dịch vụ lưu trú, nhà hàng và hoạt động vui chơi giải trí.
Đây nha chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK