Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết đoạn văn (4-5câu) nêu ý kiến nhận xét của em về 1 hình ảnh thơ hoặc 1 nhân vật...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn (4-5câu) nêu ý kiến nhận xét của em về 1 hình ảnh thơ hoặc 1 nhân vật trong tác phẩm văn học đã học.Trong đó có sử dụng ít nhất 1 chủ ngữ hoặc 1 vị ngữ đc mở rộng bằng cụm chủ vị

Lời giải 1 :

Trong tác phẩm văn học mà em đã học, nhân vật Hạnh trong hình ảnh thơ được miêu tả như một người phụ nữ đầy nghị lực và kiên định. Bà ấy đứng vững trước sóng gió cuộc đời, nhưng cũng đọng lại nỗi đau và nỗi buồn trong đáy lòng. Tâm hồn của Hạnh được mở rộng bằng tình yêu thương và hy vọng, tạo nên một hình ảnh đầy sức sống và sự đan xen của cảm xúc cho người đọc và tác giả.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK