Trang chủ GDCD Lớp 7 Nếu bị nói sai về mình trước mặt mình thì em sẽ nói như thế nào (2~5 câu) câu hỏi...
Câu hỏi :

Nếu bị nói sai về mình trước mặt mình thì em sẽ nói như thế nào (2~5 câu)

Lời giải 1 :

`-` Nếu bị vậy , em sẽ nói :

      Này bạn , nếu mình sai thì bạn có thể nhắc mình và mọi người, mình đồng ý và có thể sửa . Nhưng việc bạn làm là đang nói sai sự thật về mình đấy , bạn biết không . Bạn hãy xin lỗi mình đi nếu không danh dự của bạn sẽ mất hết trong mắt mình và mọi người có mặt tại đây. Mong bạn hiểu cho.

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

Nếu bị nói sai về mình trước mặt thì em sẽ nói : 

⇔ Bạn ơi , nếu mình có làm cái gì đó sai bạn có thể bạn nhắc . Nhưng việc mà bạn nói sai về mình là mình không chấp nhân được . Mình mong rằng bạn có thể hiểu và đừng nói gì về mình nữa . Thế nên mong bạn hay đưa ra nhưng lời nói đúng đắng để hiện thể bản thân mình là một con người trung thật nhé !!! 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK