Trang chủ GDCD Lớp 7 Em hãy trình bày ý nghĩa của Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam? - Em cần đáp án gấp....
Câu hỏi :

Em hãy trình bày ý nghĩa của Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam?

- Em cần đáp án gấp. Em cảm ơn ạ

Lời giải 1 :

`-` Trả lời :

       Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam, diễn ra vào ngày `23` tháng `11` hàng năm, nhấn mạnh vào việc tôn vinh và bảo tồn di sản văn hóa quan trọng của quốc gia. Ý nghĩa của ngày này bao gồm việc khuyến khích bảo tồn và phát huy di sản, tăng cường nhận thức về đa dạng văn hóa, gắn kết cộng đồng thông qua các hoạt động chung, và tạo điều kiện cho phát triển du lịch văn hóa, góp phần vào phát triển kinh tế.

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam có ý nghĩa là : tôn vinh và bảo tồn di sản văn hóa của Việt Nam, khuyến khích mọi người tham gia vào việc bảo vệ và phát triển di sản văn hóa của đất nước , Phát triển du lịch văn hóa

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK