Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 4. Khi ngồi sau xe máy, em cần ngồi như thế nào để bảo đảm an toàn? A. Lên...
Câu hỏi :

Câu 4. Khi ngồi sau xe máy, em cần ngồi như thế nào để bảo đảm an toàn? A. Lên xe từ bên phải và ngồi im trên xe; B. Vòng tay ôm ghì lấy người điều khiển xe; C. Lên xe từ bên phải, bám nhẹ vào hông người điều khiển xe và ngồi ngay ngắn, không đùa nghịch; D. Lên xe từ bên trái của người điều khiển xe, bám nhẹ vào hông người điều khiển xe và ngồi ngay ngắn, không đùa nghịch.

Lời giải 1 :

Đáp án + giải thích các bược

Đáp án : D Lên xe từ bên trái của người điều khiển xe, bám nhẹ vào hông người điều khiển xe và ngồi ngay ngắn, không đùa nghịch.

`-`Vì phải ngồi ngay ngắn và bám nhẹ vào người phía trước để khi xảy ra tai nạn có thể giảm nguy cơ văn xa

`-`Không đùa nghịch vì nếu đùa nghịch có thể bị văng xuông xe

Lời giải 2 :

Câu 4. Khi ngồi sau xe máy, em cần ngồi như thế nào để bảo đảm an toàn?

D. Lên xe từ bên trái của người điều khiển xe, bám nhẹ vào hông người điều khiển xe và ngồi ngay ngắn, không đùa nghịch.

`->` Khi lên xe, thường chống chân trái và đưa chân phải lên để ngồi lên xe. Ta phải lên xe từ bên trái của người điều khiển xe để giúp giữ thăng bằng tốt hơn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK