Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 mọi ng ơi thêm biểu cảm vào mở bài này cho mình với ạ nếu cần sửa thì mọi ng...
Câu hỏi :

mọi ng ơi thêm biểu cảm vào mở bài này cho mình với ạ nếu cần sửa thì mọi ng sửa hộ mình nha Ngôi trường là nơi rất đỗi thân thương , quen thuộc với nhiều người .nó cx là nơi cho cta những kiến thức những bài giảng lý thú ,bổ ích ,nuôi lớn tâm hồn cta .nó còn là ánh sáng tri thức soi sáng con đg học tập của em và dẫn dắt em đến con đg thành công .trong đó hình ảnh mai trường thân yêu em đang theo học cx in đậm trg tâm trí em tự bao giờ.

Lời giải 1 :

Ngôi trường là nơi rất đỗi thân thương, quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Đây chính là nơi mang đến cho chúng ta những kiến thức sâu rộng những bài giảng lí thú, bổ ích, nuôi dưỡng tâm hồn trong mỗi con người. Nó còn là ánh sáng tri thức soi sáng con đường học tập của em và dẫn dắt em đến con đường thành công. Ôi, mái trường ấy mới thân yêu làm sao! Và cũng không biết từ khi nào, hình ảnh về mái trường thân yêu mà em đang theo học đã in sâu trong tâm trí em không có cách nào phai nhạt.

Vote sao cho mình nhé, chúc bạn học tốt ạ

Lời giải 2 :

 Thương biết mấy ngôi nhà tri thức của em. Nó là cho ta sự dạy dỗ chân tình ; là nơi cho ta tri thức với những bài giảng lý thú và bổ ích ; những vần thơ , triết lí nhân sinh nuôi dưỡng tâm hồn ta từng ngày . Là nơi có những người cha , người mẹ thứ hai luôn cần mẫn ngày đêm soi đường chỉ lối ta bước trên con đường học tập đến với cánh cửa trí thức nhân loại . Qủa  là sự hi sinh và cống hiến cao cả .Quên sao được hình ảnh mái trường mến yêu đã im đậm trong tâm trí tự bao giờ. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK