Trang chủ GDCD Lớp 9 Lí tưởng sống của em trong thời đại ngày nay là gì? vì sao em lại lựa chọn lí tưởng...
Câu hỏi :

Lí tưởng sống của em trong thời đại ngày nay là gì? vì sao em lại lựa chọn lí tưởng sống ấy? Cần gấp! Ai làm nhanh mình cho 5 sao +tim

Lời giải 1 :

`-` bài làm

       Trong thời đại công nghệ phát triển thì ai cũng có riêng cho mình một lý tưởng sống , còn em , em cảm thấy sống đầy đủ sung túc , lo được cho gia đình , ba mẹ là hạnh phúc rồi . Vì sao ư , trong xã hội này , muốn có tiền muốn nổi tiếng không khó cũng không dễ nhưng lại rất gian nan , nguy hiểm , nhiều khi còn không lo được cho bố mẹ thế nên lý tưởng của em chỉ vậy thôi.

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

`-` Lí tưởng sống của em trong thời đại ngày nay là sống có ý nghĩa và cân bằng.

`-` Em lựa chọn lí tưởng sống này vì tôi muốn tận hưởng cuộc sống, đồng thời đóng góp cho xã hội và duy trì sự cân bằng giữa công việc, gia đình và sức khỏe.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK